พิธีลงนามความร่วมมือทางด้านวิชาการ (MOU) 

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566 

   ภาพบรรยากาศวิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา ได้จัดพิธีลงนามความร่วมมือทางด้านวิชาการ (MOU) โดยท่านอาจารย์นิติ เรืองรัตนากร ผู้จัดการและผู้รับใบอนุญาต เป็นผู้ลงนามร่วมกับ 3 หน่วยงาน ได้แก่ 1) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ 2) โรงแรมฟลิปเปอร์ ลอด์จ 3) โรงแรมแบล็กวู๊ด วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566

   โดยวิทยาลัยทำความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ในด้านการพัฒนาสนับสนุนด้านการจัดการเรียนการสอน การจัดกิจกรรมด้านวิชาการ ด้านบุคลากร ด้านเครื่องมือ ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องในสาขาวิชาโลจิสติกส์ พร้อมทั้งส่งเสริม พัฒนานักเรียน-นักศึกษาให้มีความรู้และทักษะที่เป็นที่ต้องการและที่ยอมรับของสถานประการการต่าง ๆ 

   และวิทยาลัยทำความร่วมมือกับโรงแรมฟลิปเปอร์ ลอด์จ และโรงแรมแบล็กวู๊ด พัฒนาสนับสนุนด้านการจัดการเรียนการสอน ด้านบุคลากร ด้านเครื่องมือทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ด้านสถานที่ที่ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องในสาขาวิชาการโรงแรม ทั้งในระบบปกติและระบบทวิภาคี โดยมุ่งเน้นให้นักเรียน-นักศึกษาได้รับความรู้ ทักษะ จากเรียนการสอนที่ลงมือปฏิบัติจริง ให้พร้อมสำหรับการออกไปทำงานจริงและมีความรู้ ความสามารถ และทักษะตรงตามที่สถานประกอบการต่าง ๆ ต้องการ